ไชอา ลาบัฟ ถูกจับเมาในที่สาธารณะ 12-10-58 พาเหรดบันเทิง

THB 0.00

ไชอา ลาบัฟ ไชอา ลาบัฟ เจ้าของรางวัลเดย์ไทม์เอมมี และ รางวัลบาฟต้า เป็นนักแสดงชาวอเมริกันและดาราตลก หลังจากที่เติบโตในรัฐแคลิฟอร์เนีย เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงทางช่องดิสนีย์ ในรายการโทรทัศน์ Even

เป็นที่รู้กันดีว่า มีอา ก็อธ กับ ไชอา ลาบัฟ มีความสัมพันธ์แบบรัก ๆ เลิก ๆ มานานเกือบสิบปีแล้ว ทั้งสองแต่งงานกันเมื่อปี 2016 ก่อนจะหย่าไปหลังจากนั้นอีกสองปีต่อมา แต่สุดท้ายก็กลับมาคบกันใหม่  ไชอา ลาบัฟ ต้องบอกเลยว่ามีประเด็นได้ตลอดสำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าไชอา ลาบัฟ ที่คราวนี้ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นที่ข่าวออกมาว่าโดนผู้กับกับสาวโอลิเวีย ไวลด์

ปริมาณ:
ไชอา ลาบัฟ
Add to cart

ไชอา ลาบัฟ ไชอา ลาบัฟ เจ้าของรางวัลเดย์ไทม์เอมมี และ รางวัลบาฟต้า เป็นนักแสดงชาวอเมริกันและดาราตลก หลังจากที่เติบโตในรัฐแคลิฟอร์เนีย เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงทางช่องดิสนีย์ ในรายการโทรทัศน์ Even

ไชอา ลาบัฟ เป็นที่รู้กันดีว่า มีอา ก็อธ กับ ไชอา ลาบัฟ มีความสัมพันธ์แบบรัก ๆ เลิก ๆ มานานเกือบสิบปีแล้ว ทั้งสองแต่งงานกันเมื่อปี 2016 ก่อนจะหย่าไปหลังจากนั้นอีกสองปีต่อมา แต่สุดท้ายก็กลับมาคบกันใหม่

ต้องบอกเลยว่ามีประเด็นได้ตลอดสำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าไชอา ลาบัฟ ที่คราวนี้ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นที่ข่าวออกมาว่าโดนผู้กับกับสาวโอลิเวีย ไวลด์