5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเลือกเครื่องผลิตออกซิเจน สำหรับใช้ภายในบ้าน

THB 0.00

ให้ ออกซิเจน RESPIRATORY อุปกรณ์ให้ออกซิเจน ระบบทางเดินหายใจ · LATEX TUBING สายยางลาเท็กซ์ ยางธรรมชาติ · DETOX SET ชุดดีท็อกซ์สารพิษสวนล้างลำไส้ทางทวาร และอื่นๆ · หน้ากากอนามัยปกป้องระบบทางเดิน

วิธีการให้ออกซิเจน มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน เช่นการให้โดยใช้เครื่องผลิตออกซิเจน หรือจากการใช้ถังออกซิเจน จะให้ด้วยวิธีใดนั้นก็ขึ้นอยู่กับปริมาณความตัองการออกซิเจนของผู้ป่วย รวมถึงระยะเวลาที่ ให้ โอกาส คอร์ด ขณะใช้งานถังออกซิเจน ให้วางในแนวตั้ง และหาที่ยึดให้ตัวถังมั่นคง · การปล่อยก๊าซออกซิเจนในกรณีที่ใช้คู่กับสายยาง ควรปรับวาล์วให้อยู่ในระดับ 1-5 ลิตรต่อนาที หากเกินกว่านั้น ปริมาณออกซิเจนที่มาก

ปริมาณ:
ให้ ออกซิเจน
Add to cart

ให้ ออกซิเจน RESPIRATORY อุปกรณ์ให้ออกซิเจน ระบบทางเดินหายใจ · LATEX TUBING สายยางลาเท็กซ์ ยางธรรมชาติ · DETOX SET ชุดดีท็อกซ์สารพิษสวนล้างลำไส้ทางทวาร และอื่นๆ · หน้ากากอนามัยปกป้องระบบทางเดิน

ให้หวยออนไลน์ วิธีการให้ออกซิเจน มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน เช่นการให้โดยใช้เครื่องผลิตออกซิเจน หรือจากการใช้ถังออกซิเจน จะให้ด้วยวิธีใดนั้นก็ขึ้นอยู่กับปริมาณความตัองการออกซิเจนของผู้ป่วย รวมถึงระยะเวลาที่

ขณะใช้งานถังออกซิเจน ให้วางในแนวตั้ง และหาที่ยึดให้ตัวถังมั่นคง · การปล่อยก๊าซออกซิเจนในกรณีที่ใช้คู่กับสายยาง ควรปรับวาล์วให้อยู่ในระดับ 1-5 ลิตรต่อนาที หากเกินกว่านั้น ปริมาณออกซิเจนที่มาก