องค์การบริหารส่วนตำบล น้ำพี้ อ ทองแสนขัน จ อุตรดิตถ์ ยินดีต้อนรับ อบต น้ำพี้

THB 0.00

แร่ เหล็ก น้ํา พี้ เหล็กน้ำพี้ ก้อนเหล็กน้ำพี้ แร่เหล็กน้ำพี้ ผงเหล็กน้ำพี้ ของแท้แม่เหล็กดูดติดได้จากบ่อเหล็กน้ำพี้ จ อุตรดิตถ์ ฿99 ขายได้ 3 ชิ้น · เหล็กจารอักขระเหล็กน้ำพี้ รับประกันแท้ 100 เปอร์เซนต์ แถมประคำแร่เหล็กน้ำ

ความเป็นมาของเหล็กน้ำพี้และไหลน้ำ ชาวอุตรดิตถ์เรียกก้อนหินแร่ที่ถูกค้นพบในบริเวณบ่อขนาดใหญ่ว่าเหล็กน้ำพี้ โดยจะเห็นเป็นก้อนหินที่มีสีน้ำตาลปนดำ คล้ายคลึงกับหินดินดาน น้ํา ส้ม สายชู หมัก ผม 1 ถุง ก้อนแร่เหล็กน้ำพี้แท้ 100% จากหมู่บ้านน้ำพี้ ต น้ำพี้ จ อุตรดิตถ์ พกติดตัวไว้เป็นสิริมงคล สินค้าดีมีคุณภาพพร้อมส่ง ฿ 46% Off ·84 sold Uttaradit ผงเหล็กน้ำพี้แท้100% กิโลกรัมละ

ปริมาณ:
แร่ เหล็ก น้ํา พี้
Add to cart

แร่ เหล็ก น้ํา พี้ เหล็กน้ำพี้ ก้อนเหล็กน้ำพี้ แร่เหล็กน้ำพี้ ผงเหล็กน้ำพี้ ของแท้แม่เหล็กดูดติดได้จากบ่อเหล็กน้ำพี้ จ อุตรดิตถ์ ฿99 ขายได้ 3 ชิ้น · เหล็กจารอักขระเหล็กน้ำพี้ รับประกันแท้ 100 เปอร์เซนต์ แถมประคำแร่เหล็กน้ำ

แร่ เหล็ก น้ํา พี้ ความเป็นมาของเหล็กน้ำพี้และไหลน้ำ ชาวอุตรดิตถ์เรียกก้อนหินแร่ที่ถูกค้นพบในบริเวณบ่อขนาดใหญ่ว่าเหล็กน้ำพี้ โดยจะเห็นเป็นก้อนหินที่มีสีน้ำตาลปนดำ คล้ายคลึงกับหินดินดาน

1 ถุง ก้อนแร่เหล็กน้ำพี้แท้ 100% จากหมู่บ้านน้ำพี้ ต น้ำพี้ จ อุตรดิตถ์ พกติดตัวไว้เป็นสิริมงคล สินค้าดีมีคุณภาพพร้อมส่ง ฿ 46% Off ·84 sold Uttaradit ผงเหล็กน้ำพี้แท้100% กิโลกรัมละ