แมนยู ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บ 3 แต้มไล่จี้แมนซิตี้-อาร์เซนอล - ฐานเศรษฐกิจ

THB 1000.00
เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด

เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด  ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 มีเนื้อหาว่า พรีเมียร์ลีกส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่า เลสเตอร์ สเตอร์ซิตี้ #แมนซิตี้ #เควินเดอบรอยน์ #เดอบรอยน์ #mancity #kevindebruyne #premierleague #นักบอล #นักฟุตบอล #คลิปบอล #คลิปฟุตบอล #คุณรู้หรือ

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 1 คะแนน จากการเปิดบ้านเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด ในนัดแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 202223 หลังจากนั้น พวกเขาแพ้รวดทั้ง 6 เกมรวด รวมทั้งยังเสียผู้เล่นคนสำคัญออ  สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เจมี่ วาร์ดี้ กัปตันทีม สัญญาฉบับนี้จะทำให้กองหน้าวัย 37 ปี ลงเล่นในถิ่น “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” จนจบฤดูกาล 202425

เมื่อวันที่ 8 มิ ย 67 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่เพิ่งได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้ต่อสัญญากับ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก๋า โดย เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นกลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า 2024-2025 ซึ่งเป็นการตกชั้นและเลื่อนชั้นขึ้นมาภายในปีเดียว ถือเป็นความสำเร็จ และเป็นผลงานที่ไม่

Quantity:
Add To Cart