เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

THB 0.00

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รายงานระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะยุติเส้นทางการพา แมนฯ ซิตี้ ล่าถ้วยแชมป์ เมื่อสัญญาปัจจุบันของเขาหมดลงในปี พ ศ 2568 โดยเขามีแนวโน้มจะเดินตามรอย เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “

ยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกุนซือที่ชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาคือต้นตำรับฟุตบอลยุคใหม่ บอลตามช่อง ติกี้ ตาก้า พา บาร์เซโลน่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พุ่งชนความสำเร็จมากมาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลเป็นมือหนึ่งของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

ปริมาณ:
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
Add to cart

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รายงานระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะยุติเส้นทางการพา แมนฯ ซิตี้ ล่าถ้วยแชมป์ เมื่อสัญญาปัจจุบันของเขาหมดลงในปี พ ศ 2568 โดยเขามีแนวโน้มจะเดินตามรอย เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “

เป๊ปซี่แม็ก ยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกุนซือที่ชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาคือต้นตำรับฟุตบอลยุคใหม่ บอลตามช่อง ติกี้ ตาก้า พา บาร์เซโลน่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พุ่งชนความสำเร็จมากมาย

ร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลเป็นมือหนึ่งของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม