TALK with เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี - ShopSpotter

THB 0.00

เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี ชีวิตในบทบาทพระเอกเอ็มวีของ 'เบนจามิน วาร์นี' ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแต่การล่องไหลไปกับการถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวของเสียงดนตรี

เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี เกิด 23 มิถุนายน พ ศ 2534 ชื่อเล่น เบน เป็นนักแสดงและนักร้องชาวไทย เริ่มเข้าวงการจากการเข้าประกวดทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 มีหมายเลขประจำตัวคือ V3 เบนจามิน เซสโก้ พบกับหนุ่มลูกครึ่งเจ้าพ่อเอ็มวี ซีรีส์ และหนังสั้นสำหรับเดือนนี้ 'เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี' หรือใครคุ้นหน้าคุ้นตากับผลงานชิ้นล่าสุดอย่างซีรีส์เรื่อง Wake up ชะนี กับบทบาทของ 'บอย'

ปริมาณ:
เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี
Add to cart

เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี ชีวิตในบทบาทพระเอกเอ็มวีของ 'เบนจามิน วาร์นี' ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแต่การล่องไหลไปกับการถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวของเสียงดนตรี

เบนจามิน เดวิส เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี เกิด 23 มิถุนายน พ ศ 2534 ชื่อเล่น เบน เป็นนักแสดงและนักร้องชาวไทย เริ่มเข้าวงการจากการเข้าประกวดทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 มีหมายเลขประจำตัวคือ V3

พบกับหนุ่มลูกครึ่งเจ้าพ่อเอ็มวี ซีรีส์ และหนังสั้นสำหรับเดือนนี้ 'เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี' หรือใครคุ้นหน้าคุ้นตากับผลงานชิ้นล่าสุดอย่างซีรีส์เรื่อง Wake up ชะนี กับบทบาทของ 'บอย'