เดวิด มอยส์ เซ็น 6 ปีคุมแมนฯยู Thai PBS News ข่าวไทยพีบีเอส

THB 0.00

เดวิด มอยส์ รวมข่าว เดวิดมอยส์ เกาะติดข่าวของเดวิดมอยส์ ข่าวด่วนของ เดวิดมอยส์ ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องเดวิดมอยส์ ได้ที่นี่กับ th

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งเกาะอังกฤษตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา ภายใต้การทำทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องพบกับความตกต่ำเพียงข้ามคืน หลังเดวิด มอยส์ เดวิด มอยส์ เดวิส มอยส์ ไม่เหมาะกับแมนยูครับ คุมทีมฝีมือใช้ได้แต่ไม่เก่งขนาดจะคุมทีมใหญ่ๆแบบแมนยู เหมาะกับทีมกลางตารางมากกว่า แต่ถ้าเอาไปเทียบ จ๋อกินกบ มอยส์ดีกว่าเยอะครับ ขานั้นบ้าเพลสซิ่งโดยไม่ดูไม่เคยศึกษาลีก

ปริมาณ:
เดวิด มอยส์
Add to cart

เดวิด มอยส์ รวมข่าว เดวิดมอยส์ เกาะติดข่าวของเดวิดมอยส์ ข่าวด่วนของ เดวิดมอยส์ ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องเดวิดมอยส์ ได้ที่นี่กับ th

เดวิด เบ็คแฮม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งเกาะอังกฤษตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา ภายใต้การทำทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องพบกับความตกต่ำเพียงข้ามคืน หลังเดวิด มอยส์

เดวิส มอยส์ ไม่เหมาะกับแมนยูครับ คุมทีมฝีมือใช้ได้แต่ไม่เก่งขนาดจะคุมทีมใหญ่ๆแบบแมนยู เหมาะกับทีมกลางตารางมากกว่า แต่ถ้าเอาไปเทียบ จ๋อกินกบ มอยส์ดีกว่าเยอะครับ ขานั้นบ้าเพลสซิ่งโดยไม่ดูไม่เคยศึกษาลีก