ยาจับใบ หรือ สารจับใบ คืออะไร ใช้อย่างอื่นแทนได้ไหม

THB 0.00

สาร จับ ใบ 100% คุณสมบัติ : ซันฟิล์ม เป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพของสารกำจัดแมลง สารป้องกันกำจัดโรคพืช สารกำจัดวัชพืช ฮอร์โมนพืช ปุ๋ยและธาตุอาหารเสริมทางใบ - ช่วยเพิ่มการแผ่กระจายยาให้เปียกทั่วพื้นผิวพืช ทำให้สาร

ร่วมค้นหาตัวตึง ใช้แทนสารจับใบ ระหว่าง 4 ตัวอย่าง ว่านหางจระเข้, นมรสจืด, น้ำยาล้างจาน, น้ำขี้เถ้าถ่าน พิสูจน์แล้วอันดับ 1 ที่ใช้แทนสารจับใบคือ #เกษตรกรชาวบ้าน · เตี้ย สารไทย สารจับใบหรือยาจับใบที่คุ้นเคยกัน มีอยู่หลายอย่างหลายตัว มีคุณสมบัติไม่เหมือนกัน เลือกใช้ยังไง ใช้อย่างอื่นแทนได้ไหม วันนี้มาเล่าให้ฟังครับ #สารเคมีการเกษตร#ยาจับใบ สารจับใบแบบ

ปริมาณ:
สาร จับ ใบ
Add to cart

สาร จับ ใบ 100% คุณสมบัติ : ซันฟิล์ม เป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพของสารกำจัดแมลง สารป้องกันกำจัดโรคพืช สารกำจัดวัชพืช ฮอร์โมนพืช ปุ๋ยและธาตุอาหารเสริมทางใบ - ช่วยเพิ่มการแผ่กระจายยาให้เปียกทั่วพื้นผิวพืช ทำให้สาร

สารัชถ์รัตนาวะดี ร่วมค้นหาตัวตึง ใช้แทนสารจับใบ ระหว่าง 4 ตัวอย่าง ว่านหางจระเข้, นมรสจืด, น้ำยาล้างจาน, น้ำขี้เถ้าถ่าน พิสูจน์แล้วอันดับ 1 ที่ใช้แทนสารจับใบคือ #เกษตรกรชาวบ้าน · เตี้ย

สารจับใบหรือยาจับใบที่คุ้นเคยกัน มีอยู่หลายอย่างหลายตัว มีคุณสมบัติไม่เหมือนกัน เลือกใช้ยังไง ใช้อย่างอื่นแทนได้ไหม วันนี้มาเล่าให้ฟังครับ #สารเคมีการเกษตร#ยาจับใบ สารจับใบแบบ