กว่าจะเลื่อนยศ ต้องใช้เวลานานแค่ไหน

THB 1000.00
ว่า ที่ ยศ

ว่า ที่ ยศ  หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศ ด ต อายุ 53 ปีขึ้นไป เพื่อเลื่อนตำแหน่งและเลื่อนยศแบบเลื่อนไหลเป็นชั้นสัญญาบัตรถึงยศ ร ต อ รุ่นที่ 13 ๑ นศท ที่ส าเร็จการฝึกวิชาทหาร ชั้นปีที่ ๕ แล้ว ถ้ายังไม่มีหลักฐานส าเร็จ คุณวุฒิอนุปริญญา หรือ เทียบเท่าขึ้นไป จะยังไม่สามารถขอแต่งตั้งยศ เป็นว่าที่ ร ต ได้ ซึ่งต้องรอจนกระทั่งมีหลักฐานดังกล่าวข้างต้น

ปมเลื่อนยศ ร ต อ หญิง ทำให้หลายคนสงสัยว่า ยศตำรวจ ระหว่าง ผู้กอง กับ สารวัตร มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง รวมทั้งดาวบนบ่าของตำรวจได้มาอย่างไร  วันที่ 17 พ ค 2567 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศพระราชทานยศข้าราชการในพระองค์ฝ่ายทหารชั้นสัญญาบัตร โดยมีรายละเอียดความว่า พระบาท

หลักฐานประกอบการขอแต่งตั้งยศเป็นว่าที่ร้อยตรี · สำเนาหนังสือสำคัญประจำตัวแสดงวิทยฐานะผู้สำเร็จการฝึกหลักสูตรนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 5 · สำเนาหลักฐานคุณวุฒิในระดับอนุปริญญาหรือระดับปริญญาตรีหรือหนังสือ บ่อยครั้งที่เราจะได้ยินประชาชนเรียกตำรวจ ว่า “ตำรวจ” จึงทำให้ยังมีอีกหลายคนเข้าใจว่า นายตำรวจนั้นมีเพียงตำรวจชั้นผู้ใหญ่และชั้นผู้น้อย ซึ่งหากเป็นน้องๆ ที่อยากเป็นตำรวจ สอบตำรวจแล้วสิ่งหนึ่งที่น้องๆ

Quantity:
Add To Cart