วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์

THB 0.00

วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์องค์กร มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารทะเลที่น่าเชื่อถือที่สุดของโลก ตลอดจนใส่ใจดูแลและรักษาทรัพยากรต่างๆ เพื่อรักษาให้คงไว้แก่คนรุ่นหลัง พันธกิจองค์กร

บริษัทได้จัดการประชุมแผนธุรกิจเป็นประจำทุกปี เพื่อพิจารณากำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจและกำหนดเป้าที่เป็นตัวเงินและเป้าหมายที่ไม่ใช่ตัวเงิน ได้แก่ วิสัยทัศน์ พันธกิจ ฯลฯ และเสนอให้คณะกรรมบริษัทพิจารณาอนุมัติ วิสัย ทัศน์ ประเทศไทย วิสัยทัศน์ บริษัทมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยการบริหารจัดการจากทีมงานที่มีประสิทธิภาพ พันธกิจ พัฒนาคุณภาพ ประสิทธิภาพ

ปริมาณ:
วิสัย ทัศน์ องค์กร
Add to cart

วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์องค์กร มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารทะเลที่น่าเชื่อถือที่สุดของโลก ตลอดจนใส่ใจดูแลและรักษาทรัพยากรต่างๆ เพื่อรักษาให้คงไว้แก่คนรุ่นหลัง พันธกิจองค์กร

วิสัยทัศน์ บริษัท บริษัทได้จัดการประชุมแผนธุรกิจเป็นประจำทุกปี เพื่อพิจารณากำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจและกำหนดเป้าที่เป็นตัวเงินและเป้าหมายที่ไม่ใช่ตัวเงิน ได้แก่ วิสัยทัศน์ พันธกิจ ฯลฯ และเสนอให้คณะกรรมบริษัทพิจารณาอนุมัติ

วิสัยทัศน์ บริษัทมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยการบริหารจัดการจากทีมงานที่มีประสิทธิภาพ พันธกิจ พัฒนาคุณภาพ ประสิทธิภาพ