โรงเรียนบ้านโนนสว่าง อ วังสะพุง จ เลย

THB 1000.00
บ้าน โนน สว่าง

บ้าน โนน สว่าง  บ้านโนนสว่าง หมู่ที่ 10 เป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่โดยมีจ านวน 226 ครัวเรือน และมีประชากรทั้งหมด 684 คนแยกเป็นเพศชาย 345 คนเป็นเพศหญิง 339 คน นายขาล ศิริโส เป็นผู้ใหญ่บ้าน นายสายันต์ มนฑาทิพย์ ประวัติดั้งเดิม บ้านโนนสว่างจากคำบอกเล่า บ้านโนนสว่างตั้งเมื่อ พ ศ 2488 โดยมีนายทองดี ศักดาพิทักษ์ เป็นผู้จัดตั้ง เนื่องจากที่เดิมถูกน้ำพัดตลิ่งพังไม่สามารถจะอยู่ได้ จึงย้ายอพยพมาอยู่ที่บ้านโนนสว่าง ซึ่งเมื่อก่อน

โรงเรียนบ้านโนนสว่าง อ วังสะพุง จ เลย 355 likes · 4 talking about this Education  บ้าน บ้านมือสอง ขายบ้าน ซื้อบ้าน ขายบ้านมือสอง ซื้อ สว่างวีระวงศ์, สว่างอารมณ์, สว่างแดนดิน, สหัสขันธ์ โนนคูณ, โนนดินแดง, โนนนารายณ์, โนนศิลา, โนนสะอาด

บ้าน เจ็บป่วยฉุกเฉิน รีบจ่ายค่าเทอมให้ลูก หรือมี โนนศิลา, หนองสองห้อง, ขลุง, ท่าใหม่, นายามอาม, นายาย สว่างวีระวงศ์, สำโรง, สิรินธร, เขมราฐ, เขื่องใน, เดชอุดม ประวัติดั้งเดิม บ้านโนนสว่างจากคำบอกเล่า บ้านโนนสว่างตั้งเมื่อ พ ศ 2488 โดยมีนายทองดี ศักดาพิทักษ์ เป็นผู้จัดตั้ง เนื่องจากที่เดิมถูกน้ำพัดตลิ่งพังไม่สามารถจะอยู่ได้ จึงย้ายอพยพมาอยู่ที่บ้านโนนสว่าง ซึ่งเมื่อก่อน

Quantity:
Add To Cart