9 เมนูโดนัท จากแป้งโดนัทสำเร็จรูป ตรายูเอฟเอ็ม

THB 0.00

ทำ โดนัท เครื่องทำโดนัทแบบใช้ไฟฟ้าจะแตกต่างจากการทอดโดนัท ตรงที่เราไม่สามารถมองเห็นได้เลยว่าโดนัทสุกพอดีหรือยัง หากใช้เวลาน้อยเกินไปแป้งก็อาจจะยังดิบ หรือถ้าอบนานเกินไปก็อาจจะไหม้ได้ เพื่อป้องกันปัญหาเหล่า

คลิปสั้นทางนี้ค่ะ oEXtGEdIEVI ------------------------ สารบัญ 0:08 เริ่มลงมือทำ 2:11 การแบ่งแป้ง 2:24 การทอด 3:15 ฟังตรงนี้ก่อน ทำเล็บเท้า เทคนิคในการทำโดนัท 1 นำน้ำตาลและเกลือมาละลายน้ำและคนจนละลาย จากนั้นจึงเทลงในส่วนผสมแป้ง 2 นำนมผงผสมกับแป้งให้เข้ากัน ไม่ควรให้สัมผัสกับน้ำเพราะจะทำให้นมผงจับกันเป็นเม็ด

ปริมาณ:
ทำ โดนัท
Add to cart

ทำ โดนัท เครื่องทำโดนัทแบบใช้ไฟฟ้าจะแตกต่างจากการทอดโดนัท ตรงที่เราไม่สามารถมองเห็นได้เลยว่าโดนัทสุกพอดีหรือยัง หากใช้เวลาน้อยเกินไปแป้งก็อาจจะยังดิบ หรือถ้าอบนานเกินไปก็อาจจะไหม้ได้ เพื่อป้องกันปัญหาเหล่า

ทำบุญออกพรรษา คลิปสั้นทางนี้ค่ะ oEXtGEdIEVI ------------------------ สารบัญ 0:08 เริ่มลงมือทำ 2:11 การแบ่งแป้ง 2:24 การทอด 3:15 ฟังตรงนี้ก่อน

เทคนิคในการทำโดนัท 1 นำน้ำตาลและเกลือมาละลายน้ำและคนจนละลาย จากนั้นจึงเทลงในส่วนผสมแป้ง 2 นำนมผงผสมกับแป้งให้เข้ากัน ไม่ควรให้สัมผัสกับน้ำเพราะจะทำให้นมผงจับกันเป็นเม็ด