โรงแรม อมารี เกาะสมุย รีสอร์ทติดทะเล 5 ดาว หาดเฉวง เกาะสมุย

THB 0.00

ทะเล ส มุ ย เฉวงคือชายหาดที่ได้รับความนิยมสูงสุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดของเกาะสมุย เป็นปลายทางของนักท่องเที่ยวมากมายทั่วทุกมุมโลก ชายหาดทรายสีขาวที่ทอดยาวแสดงให้เห็นถึงความงดงามของธรรมชาติ

หาดท้องกรูด เป็นหมู่บ้านของชาวประมง ชมวิวทิวทัศน์ของเกาะต่างๆที่อยู่รายล้อม น้ำทะเลไม่ใส ไม่เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ นิยมออกไปตกปลา ถ้าอยากเล่นน้ำ แนะนำให้นั่งเรือไปดำน้ำเล่นที่เกาะมัดสุม เกาะแตน ใช้ ทะเลสาบสงขลา โรงแรม โอโซ่ เฉวง สมุย เป็นรีสอร์ทติดหาดเฉวง ใกล้แหล่งบันเทิง ตลาด ในกลางเฉวง แวะชิมร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง สแต็ก เบอร์เกอร์ สุมย สระว่ายน้ำติดหาด เห็นวิวทะเล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

ปริมาณ:
ทะเล ส มุ ย
Add to cart

ทะเล ส มุ ย เฉวงคือชายหาดที่ได้รับความนิยมสูงสุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดของเกาะสมุย เป็นปลายทางของนักท่องเที่ยวมากมายทั่วทุกมุมโลก ชายหาดทรายสีขาวที่ทอดยาวแสดงให้เห็นถึงความงดงามของธรรมชาติ

ทะเลถัง หาดท้องกรูด เป็นหมู่บ้านของชาวประมง ชมวิวทิวทัศน์ของเกาะต่างๆที่อยู่รายล้อม น้ำทะเลไม่ใส ไม่เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ นิยมออกไปตกปลา ถ้าอยากเล่นน้ำ แนะนำให้นั่งเรือไปดำน้ำเล่นที่เกาะมัดสุม เกาะแตน ใช้

โรงแรม โอโซ่ เฉวง สมุย เป็นรีสอร์ทติดหาดเฉวง ใกล้แหล่งบันเทิง ตลาด ในกลางเฉวง แวะชิมร้านเบอร์เกอร์ชื่อดัง สแต็ก เบอร์เกอร์ สุมย สระว่ายน้ำติดหาด เห็นวิวทะเล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่