อีกคู่! “กัญจน์” ตำนานปิ้งไก่ ลูกชาย “ฉลอง ภักดีวิจิตร” เลิกแฟนหนุ่มแล้ว

THB 0.00

ฉลอง ภักดีวิจิตร ในด้านผลงานละคร 'ฉลอง ภักดีวิจิตร' นับว่าเป็นผู้บุกเบิกละครแนวแอ็คชั่นของทางช่อง 7 สี ในนามบริษัท บางกอก ออดิโอ วิชั่น จำกัด คือ 'ระย้า' และ 'อังกอร์ 1' ซึ่งนำแสดงโดย พีท ทองเจือ และ เอ็มม่า วร

ล่าสุดลูกสาวอาฉลอง 'แก้ว ภักดีวิจิตร' ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมแคปชัน 'Always love, our super hero super dad'และยังเผยถึงสาเหตุที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คมRecap วันฉลอง เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นชื่อดังอย่าง ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับอาวุโสมากฝีมือ ที่มีผลงานกำกับการแสดงมากมายให้แฟนได้รับชมมาอย่างยาว แม้ปัจจุบันอาฉลองจะมี อายุ 92 ปี แล้ว

ปริมาณ:
ฉลอง ภักดีวิจิตร
Add to cart

ฉลอง ภักดีวิจิตร ในด้านผลงานละคร 'ฉลอง ภักดีวิจิตร' นับว่าเป็นผู้บุกเบิกละครแนวแอ็คชั่นของทางช่อง 7 สี ในนามบริษัท บางกอก ออดิโอ วิชั่น จำกัด คือ 'ระย้า' และ 'อังกอร์ 1' ซึ่งนำแสดงโดย พีท ทองเจือ และ เอ็มม่า วร

ฉลอง ภักดีวิจิตร ล่าสุดลูกสาวอาฉลอง 'แก้ว ภักดีวิจิตร' ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมแคปชัน 'Always love, our super hero super dad'และยังเผยถึงสาเหตุที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คมRecap

เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นชื่อดังอย่าง ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับอาวุโสมากฝีมือ ที่มีผลงานกำกับการแสดงมากมายให้แฟนได้รับชมมาอย่างยาว แม้ปัจจุบันอาฉลองจะมี อายุ 92 ปี แล้ว