พระราชพิธี และรัฐพิธี แตกต่างกันอย่างไร ? - Thaiofficer เครื่องหมายข้าราชการ

THB 1000.00
งาน ราช พิธี

งาน ราช พิธี  ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา Page 2 ข้อแนะนำสำหรับช่างภาพในการถ่ายภาพงานพิธีการ งานพิธีการต่าง ๆ ทั้งที่เป็นงานพระราชพิธี งานรัฐพิธี งานพิธีสำคัญ และงานประเพณีต่าง ๆ ที่จังหวัด  การจัดทาคู่มือในการปฏิบัติงานเล่มนี้ จัดทาขึ้นเพื่อเป็นคู่มือสาหรับบุคลากรของสานักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 ใช้เป็นแนวทางปฏิบัติงานในการไปร่วมงานพระราชพิธี

งานพระราชพิธี และรัฐพิธี,ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ถนนมหาดไทย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 30000 เปิดทำการเวลา น - น  หมายถึง งานที่รัฐบาลกราบบังคมทูลขอพระมหากรุณาให้ทรง รับไว้เป็นงานรัฐพิธี มีหมายก าหนดการที่ก าหนดไว้เป็นประจ า ซึ่ง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะเสด็จพระราชด าเนินไปทรงเป็นประธาน ในพิธีหรือ

เดือนยีพระราชพิธี บุษยาภิเษก พระราชพิธี ตรียัมพวาย ตรีปวาย พิธีตรียัมปวายตรีปวาย หรือพิธีโล้ชิงช้า เป็นพระราช พิธีหนึ่งในพระราช บริการ · เกี่ยวกับหน่วยงาน · คลังวิชาการ · ประชาชนควร การจัดทาคู่มือในการปฏิบัติงานเล่มนี้ จัดทาขึ้นเพื่อเป็นคู่มือสาหรับบุคลากรของสานักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 2 ใช้เป็นแนวทางปฏิบัติงานในการไปร่วมงานพระราชพิธี

Quantity:
Add To Cart