บทที่ 8 การใช้ Loop for , while , do while

THB 1000.00
คำ สั่ง for

คำ สั่ง for  ความหมายของลูปลูป ในที่นี้มีความหมายว่า การวน ซ้้าซึ่งการวนซ้้าในทาง ภาษาคอมพิวเตอร์คือ การท้าค้าสั่ง หรือชุดค้าสั่งนั้นซ้้ากัน Page 3 Loop ลูปประเภทนี้จะท้าการตรวจสอบ 1 คำสั่ง ให้ลงชื่อส่วนราชการหรือตำแหน่งของผู้มีอำนาจที่ออกคำสั่ง 2 ที่ ให้ลงเลขที่ที่ออกคำสั่ง โดยเริ่มฉบับแรกจากเลข 1 เรียงเป็นลำดับไปจนสิ้นปีปฏิทิน ทับเลขปีพุทธศักราชที่ออกเลขที่คำสั่ง 3 เรื่อง ให้ลงชื่อเรื่อง

คำสั่ง For คำสั่ง For เป็นการสั่งให้ทำงานซ้ำอย่างมีจำนวนรอบที่แน่นอน ลักษณะการทำงาน ลูป For จะควบคุมการทำงานของ Statement ให้ครบจำนวนที่กำหนดแล้วจึงเลิกทำรูปแบบ Loop For  elif…else ซึ่งแต่ละคำสั่งมี รายละเอียดดังนี้ 1 คำสั่ง if คำสั่ง if คือ คำสั่งโครงสร้างทางเลือกแบบ 1 ทางเลือก การทำงานของโปรแกรม จะประมวล

คำสั่งวนซ้ำ for,while,do-while – พื้นฐานจาวา · For Loops คำสั่ง for เป็นคำสั่งที่สั่งให้วนซ้ำหลายๆครั้ง มักใช้เมื่อทราบจำนวนครั้งที่แน่นอน มีรูปแบบดังนี้ · While Loops · Do while loops  การวนรอบซ้ำด้วยคำสั่ง for for เป็นคำสั่งที่สั่งให้โปแกรมมีการทำงานซ้ำ ๆ วนลูปจนกว่าเงื่อนไขที่กำหนดไว้เป็นเท็จ จึงออกจากคำสั่ง for ไปทำคำสั่งถัดไป ควรใช้คำสั่ง for ในกรณีที่ทราบจำนวนรอบของการ

Quantity:
Add To Cart